โหรดังเจาะลายเซ็นคนดัง ปังเงินล้าน ใครดัง ใครดับ ต้องดู


โหรปราชญ์ ศาสตร์เปลี่ยนชีวิต อ.เกริก วิเศษสุวรรณ์ เจาะลายเซ็นคนดัง ใครดังใครดับ แก้ได้ไม่ยาก

ลายเซ็นคุณวิวอาร์สยาม
การที่ใช้ปากกาเซ็นเป็นอักษรขนาดใหญ่ จะเป็นคนไม่ชอบการทะเลาะวิวาทขัดแย้งกับใครจิตใจดีเข้ากับคนได้ง่ายประนีประนอม มีมิตรไมตรีดี เป็นคนรักความก้าวหน้าและวิสัยทัศน์ไกล แต่น้ำหมึกที่ไม่สม่ำเสมอ ชัดบ้าง จาง บ้างแบบนี้ ต้องระวังเรื่องของสุขภาพ เช่นไขมันในเส้นเลือด หรือ คอเลสเตอลอล

ลายเซ็นคุณไฮแจค
ลายเซ็นที่เขียนด้วยอักษรขนาดไม่ใหญ่มากหรือขนาดกลางบ่งบอกถึงควบคุมความคิดและอารมณ์ได้ดีไม่ชอบทำให้คนอื่นเดือดร้อนรักความเป็นอิสระและความถูกต้อง ถ้าอยากให้ประสบความสำเร็จเร็วขึ้นอาจารย์แนะนำให้เขียนทะแยงขึ้นอีกนิดเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จที่เร็วขึ้น


ลายเซ็นคุณเจี๊ยบ อาร์สยาม
ลายเซ็นที่มีองศาพุ่งทะแยงเฉียงขึ้นฟ้าแบบนี้แสดงว่าเป็นคนที่มุ่งขึ้นสูความสำเร็จได้ดี ลักษณะขนาดของลายเซ็นไม่สม่ำเสมอเล็กบ้างใหญ่บ้าง แสดงว่าเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย ชอบอิสระและชอบอะไรที่ท้าทายต่อสิ่งแปลกใหม่เสมอ แนะนำเพิ่มเติมการเซ็นลักษณะนี้ควรเซ็นด้วยปากกาที่มีลายเส้นขนาดเล็กจะทำให้เพิ่มความคล่องแคล้วว่องไว และดูมีเสน่ห์มากขึ้น


ลายเซ็นคุณทิพย์
ผู้จัดละคร เด็กเสพล
เป็นลายเซ็นที่ตวัดและติดกันไปในลักษณะที่ทะแยงขึ้นฟ้า หมายถึงเป็นคนที่ไม่ชอบทำอะไรคาราคาซัง คล่องแคล้วว่องไวทำอะไรเร็วและเนคนที่ชอบความแปลกใหม่ท้าทายรักการพัฒนาก้าวหน้าไม่หยุดนิ่ง อัธยาศัยดีเชื่อมั่นในตัวเอง ตัวอักษรตัวแรกที่แทนตัวเจ้าชะตาลากยาวคลุมรอบตัวบริวาร แบบนี้เป็นคนรักพี่รักน้องและใส่ใจคนรอบข้าง แต่ถ้าหากใส่ใจมากเกินไปบางทีอาจจะเก็บมาคิดมากทำให้มีเรื่องปวดหัว


ลายเซ็นคุณอุ๊บ วิริยะ
ลายเซ็นที่ขึ้นต้นแล้วล้อมกรอบตัวเองแบบนี้บ่งบอกถึงเป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเองค่อนข้างสูง ในลักษณะที่ เซ็นชื่อเล่นขึ้นก่อนตามด้วยชื่อจริงและชื่อเล่นมีขนาดใหญ่กว่าแบบนี้ จะเป็นคนที่ไม่ค่อยถือตัวและจริงใจมีไอเดียสร้างสรรค์แต่เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายกับเรื่องส่วนตัวมากนัก ลักษณะลายเซ็นที่มีธาตุทองสูงแบบนี้จะเป็นคนที่มีศิลปะและจิตวิทยาดีมีจินตนาการสูง
ข้อแนะนำ เส้นตรงที่ขีดเป็นเส้นใต้ คือ อักษรโซนต่ำ มันคือความมั่นคง ควรขีดด้วยความรวดเร็วเล่นข้อมือตวัดให้เหยียดตรง ปลายเส้นอย่ามีตะขอ เพราะจะทำให้ เกิดความไม่แน่นอนหรือไม่มั่นคงในสิ่งที่ตั้งใจจะทำไว้

ลายเซ็น แองเจิ้ล อาทิตยา ทองวิชิต
นางเอกช่อง7สี
เป็นคนที่เซ็นลักษณะธาตุไฟร่วมดิน ลายเส้นเป็นลักษณะตั้งตรง บ่งบอกถึงความกระตือรือร้นความเฉียบคมของปัญญา มีความทะเยอะทะยานสูง ช่างคิด สุขุมรอบคอบ มีเหตุมีผล ไม่ชอบเรื่องจุกจิกหยุมหยิม จิตใจดีไม่คิดคด กล้าได้กล้าเสีย ที่สำคัญ มีตำแหน่งที่บ่งบอกถึงพลังใจสูง นั่นหมายความว่าเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง และมีพลังขับเคลื่อนในการทำงาน
แนะนำ เป็นไปได้อยากให้เว้นช่องไฟอีกนิดนึง เอนขวาอีกหน่อยเพื่อบ่งบอกถึงการก้าวสู่อนาคตอย่างรวดเร็ว


ลายเซ็นคุณหนุ่มจีสตาร์
ลายเส้นที่ม้วนติดพันกันแบบนี้ บ่งบอกถึงเป็นคนเข้ากับคนง่ายและปรับตัวเองให้เข้าได้ทุกสถานการณ์ แต่ลายเส้นแบบนี้ต้องระวังเรื่องของการที่จะเอาตัวเองไปพัวพันกับเรื่องยุ่งๆวุ่นวายที่แก้ปัญหาไม่ค่อยจบหรือปัญหาที่ยืดเยื้อ เป็นนักคิดสร้างสรรค์ ความคิดริเริ่มดี แต่ไม่ค่อยชอบอยู่ในกฎระเบียบมากนัก การเซ็นลักษณะนี้ต้องระวังสุขภาพตั้งแต่ช่วงเอวลงมา เช่นข้อพับ ข้อเข่า เอนร้อยหวาย เพราะอักษรโซนต่ำมีลักษณะทิ่มแทงกันเกินไป