ประกวดไม่พัก แม่ลิตา-น้องอลิซ 2 แม่ลูก กระหายมงฯ

เปิดใจคูณแม่ตัวอย่างที่ดีคุณแม่ลิตา ลลิตา เฉลิมวงษ์ ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชนจากเวที
Mrs.Grand beauty legend Thailand 2021 จัดขึ้นที่อาร์ซีเอ พร้อมดันลูกสาว อลิซ ทักษอร ดุมลักษณ์ ฝันไกลถึง ยูนิเวิร์ส ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกสาวก็เพิ่งความนางงามเด็กโลก world international traditonal contest 2020 จัดประกวดที่ประเทศสเปน คุณลิตา ได้เปิดเผยว่า

เพิ่งได้รับตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ?

“ใช่ค่ะ จากเวที
Mrs.Grand beauty legend Thailand 2021 มีผู้เข้าประกวดทั้งหมด30คน ทุกคนเป็นคุณแม่กันหมด สมรสแล้วทุกคน ปรกติแม่จะไม่เคยประกวดอะไร แต่ดันน้องอลิซ ทักษอร ดุมลักษณ์อย่างเดียว พอดีเวทีนี้มีการประกวด มีคนมาชวนให้ลงสมัคร จึงลองสมัครดู ปรากฎว่าได้รางวัลขวัญใจสื่อมวลชน งงมาก แต่ก็ขอบคุณสื่อมวลชนที่มาร่วมงานในวันนั้นช่วยโหวตให้จนได้รางวัล”

พร้อมดันน้องอลิซ ก้าวสู่มิสยูนิเวิร์ส?

“ส่วนน้องอลิซ ตอนนี้10ขวบแล้ว เดินสายประกวดตลอด อยากให้น้องเขามีประสบการณ์เยอะๆ การเป็นนางงามหรือนางแบบ เราต้องฝึกกันตั้งแต่เด็ก น้องได้รางวัลมาเยอะ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ความฝันอยากให้น้องก้าวไกลถึงมิสยูนิเวิร์ส ในส่วนของเรื่องภาษา น้องเรียนโรงเรียนที่สอน2ภาษาอยู่แล้ว เพิ่มเติมในเรื่องของทัศนคติ ตอนนี้น้องยังพูดไม่เก่งไม่ค่อยกล้าพูดกับคนอื่น”

ทำไมถึงสนับสนุนให้ลูกสาวมาเส้นทางบันเทิง?

“น้องชอบเดินแบบ ถ่ายแบบ ชอบถ่ายรูป ชอบแสดง แม่ก็สนับสนุนทุกอย่าง อยากให้ลูกใช้เวลายามว่างหลังจากเลิกเรียน ได้มาทำกิจกรรมแบบนี้ ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว และกิจกรรมกล้าแสดงออก เพราะในอนาคตน้องต้องเจออะไรอีกเยอะ อยากให้เขาได้รับสิ่งดีๆ เราจึงทำให้น้องเห็นเป็นตัวอย่าง ขึ้นประกวดเองบ้างให้น้องได้เห็นและภูมิใจ”

จัดว่าคลั่งการประกวด?

“ชอบมากกว่านะ เพราะมันเป็นกิจกรรมที่เราถนัดกันทั้งคู่ ประกวดมาเยอะมาก เป็น100เวทีได้ ส่วนมากน้องก็จะได้รางวัลติดไม้ติดมือ แต่ที่ปังสุดก็เวทีที่สเปน น้องได้มงใหญ่จากเวที world international

ตอนนี้ทั้งคุณแม่และลูกมีผลงานอะไรบ้าง?

“ตอนนี้น้องมีช่องยูทูปเป็นของตัวเอง รายการคนัวน้องอลิซ ทำอาหาร น้องชอบทำอาหาร และก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์เตรียมเปิดกล้องเร็วๆนี้ ส่วนคุณแม่เป็นคนผลักดันอย่างเดียวพอ แต่ก็มีแผนจะเปิดบริษัททำเกี่ยวกับเวทีประกวด และก็ทำซีรี่ย์ลงช่องยูทูป เพราะเดี๋ยวนี้คนเสพโซเชียลมากกว่า”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *