เลอซาช่า ผลิตภัณฑ์สร้างผมสวยสุขภาพดี ที่เหล่าคนดังใช้จริง จนต้องบอกต่อ

ถูกใจคนรักผมแบบสุดๆ สำหรับแบรนด์ที่เป็นตัวจริงเรื่องทรงผมอย่าง เลอซาช่า (LESASHA) ผู้นำเทรนด์ และนวัตกรรมอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับหนึ่งในประเทศไทย กับคอนเซปต์ เลอซาช่าใส่ใจ…ไม่ทำร้ายผม “You Care Your Heart, LESASHA Cares Your Hair และในปี  2021 ทางเลอซาช่า ขอส่งนวัตกรรมยืนหนึ่งของแบรนด์ กับเครื่องหนีบผม เลอซาช่า สเตรท แอนด์ ชายน์ อินฟราเรด (LESASHA  STRAIGHT & SHINE INFRARED Hair Crimper) และ ไดร์ถนอมเส้นผม เลอซาช่า ไบโอเซรามิค (LESASHA BIO-CERAMIC HAIR DRYER) โดยเลอซาช่า ได้ดึงเหล่าดาราคนดัง มาร่วมรีวิว พร้อมใช้จริง กับความล้ำของนวัตกรรมเทคโนโลยีอินฟราเรด อาทิ

นางเอกสาวสวย มารี เบิร์นเนอร์ และ นักร้อง-นักแสดงสาวมั่น น้ำชา ชีรณัฐ ที่ก็มาร่วมรีวิว เพราะติดใจที่ได้ลองใช้จริง กับเครื่องหนีบผม เลอซาช่า สเตรท แอนด์ ชายน์ อินฟราเรด (LESASHA  STRAIGHT & SHINE INFRARED) ด้วยเทคโนโลยีอินฟราเรด ที่มีแสงสีแดง ในการช่วยกระจายความร้อนเข้าถึงแกนผม ทำให้ผมตรงสวยด้วยการหนีบเพียงครั้งเดียว ด้วยแผ่นหนีบ พลังนาโนทัวร์มาลีน จะช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ไม่ทำให้ผมเสีย และสามารถจัดแต่งทรงผมได้อย่างง่ายดาย และลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ ไม่ทำให้ผมชี้ ผสานเข้ากับพลังของ อาแกน ออยส์ เคลือบเกร็ดเส้นผม ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสลวยเป็นประกายเงางาม ไม่ชี้ฟู และยังช่วยรักษาผมแตกปลาย ให้เส้นผมที่หักงอมีสุขภาพดีขึ้น  เสริมสร้างความแข็งแรงและฟื้นฟูสภาพผมที่เสียเนื่องจากการดัดผม ทำสี และใช้ความร้อนในการจัดแต่งเส้นผม ให้เส้นผมของสาวๆ เปล่งประกายเงางามอย่างมั่นใจ นอกจากนวัตกรรมสุดล้ำ ยังตอบโจทย์ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายด้วยระบบควิก โหมด  ที่สามารถปรับอุณหภูมิได้รวดเร็วตามความต้องการ และตามสภาพเส้นผม ถึง 4 ระดับ ตั้งแต่ 100-230 องศา (150/180/210/230) พร้อมด้วย ดูอัล โวลเทจ ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ใช้งานได้ทั่วโลก สะดวกสบาย ในราคาลดพิเศษเพียง 3,490 บาทเท่านั้น (จากปกติ 3,990.-) พร้อมรับฟรีกระเป๋าใส่เครื่องหนีบผม LESASHA Premium Bag มูลค่า 1,590 บาท

นอกจากนี้เรื่องเส้นผมของคุณผู้ชาย ก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กับคุณผู้หญิง โดย 2 หนุ่มอย่าง เมฆ จุติ และ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ก็ขอร่วมรีวิว พร้อมสัมผัสมิติใหม่ของไดร์เป่าผม ที่ทำให้ผมแห้งไว ไม่ทำร้ายเส้นผม ด้วยไดร์ เลอซาช่า ไบโอเซรามิค (LESASHA BIO-CERAMIC HAIR DRYER) เห็นครั้งแรกหลายๆ คน ก็ตกหลุมรัก กับดีไซด์ และสีสัน ที่ใครได้สัมผัสก็ต้องยกนิ้วให้กับสุดยอดนวัตกรรมไดร์เป่าผมที่คุ้มที่สุดแห่งปี ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ไบโอเซรามิก ดีไซด์รังผึ้งเปลี่ยนความร้อนเป็นคลื่นฟาร์ อินฟราเรด ที่ส่งผ่านความร้อนถึงแกนเส้นผม ช่วยให้ผมแห้งเร็วโดยยังคงรักษาความ ชุ่มชื้นของเส้นผม และหนังศีรษะ และยังมี ไอโอนิค ฟังก์ชั่น ที่ปล่อยประจุลบ ช่วยลดไฟฟ้าสถิต ลดการชี้ฟูของเส้นผม ให้เส้นผมสวยเงางาม โดยไม่ทำร้ายหนังศรีษะ อีกทั้งยังมี Low-EMF คลื่นแม่เหล็กต่ำ ไม่ทำร้ายสมองและเส้นประสาท ไม่ทำให้ปวดศีรษะหรือปวดล้าร่างกาย ตัวเครื่องดีไซน์สุดล้ำ น้ำหนักเบา พอดีมือ พับเก็บได้ เหมาะกับการพกพาไปในทุกที่ ในราคาเพียง 1,990 บาท

เรียกว่าการันตีคุณภาพผลงานด้วยรางวัลอุปกรณ์ทำผมอันดับ 1 จากผู้ใช้จริง และหลากหลายสถาบัน อาทิ รางวัล Best of Beauty Accessories – สุดสัปดาห์ Beauty Award 2020, รางวัล Item in my Heart Award 2020 จาก Sistacafe เป็นต้น เพราะทางเลอซาช่า ไม่เคยที่จะหยุดพัฒนานวัตกรรมเกี่ยวกับการดูแล และการจัดแต่งทรงผม เพื่อให้ผู้หญิงทุกๆ คน มีผมที่สวย หลากหลายสไตล์ และอยู่ทรงได้ตลอดทั้งวัน เป็นหนึ่งในไอเท็มที่ใช้งานง่าย สะดวก พกพาง่าย น้ำหนักเบา บอกเลย!!! ของมันต้องมี

ซัมเมอร์นี้เลอซาช่าพร้อมให้หนุ่มๆ สาวๆทุกคนมีเส้นผมที่สวยสุขภาพดี กับโปรส่วนลดสุดปัง พร้อมของแถมสุดพรีเมี่ยม ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2564 หนุ่มสาวยุคใหม่ต้องสมาร์ทและฉลาดเลือก กับนวัตกรรมความสวยงามของเส้นผมในราคาเบาๆ จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ โลตัส บิ๊กซี อีฟแอนด์บอย และช่องทางออนไลน์ Shoppee Lazada หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-7360303  และ www.lesasha.com/    www.facebook.com/ MyLESASHA / IG @MyLesasha/ Youtube : Lesasha  / Line : @Lesasha

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *