ปู พงษ์สิทธิ์ ลุยธุรกิจ “คำภีร์คอฟฟี่” เอาใจแฟนคลับวัยทำงาน

“ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เดินหน้าเปิดตัวธุรกิจใหม่รับปี 2564 “คำภีร์คอฟฟี่” กาแฟเอาใจคนรักสุขภาพ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปท์ “กาแฟเพื่อสุขภาพ สำหรับคนที่คุณรัก” งานนี้เจ้าตัวนอกจากจะควักเงินลงทุนเองแล้ว ยังรับหน้าที่เป็น  พรีเซ็นเตอร์เอาใจแฟนคลับวัยทำงานที่ใส่ใจในสุขภาพอีกด้วย พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้แฮชแทค #กาแฟพี่ปู กับตัวแทนกว่า 400 คน ณ โรงแรม เอส พาร์ค โฮเต็ล (ESC Park Hotel) รังสิต

 “คำภีร์คอฟฟี่” เป็นการร่วมทุนกันของ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” และยังได้ “เป๊ก สัณณ์ชัย, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, หน่อย ปนันท์ชิตา, บ๋อม ชไมพร” มาเสริมทัพความปังให้ดังเข้าไปอีก โดย “เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล” ได้กล่าวว่า “ปลายปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตัวแรกซึ่งเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ  “มาเจนต้า26” (Magenta26) ซึ่งมาพร้อมกับ #เมียยืนหนึ่ง จนเป็นที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของผู้ให้โอกาสสร้างงานสร้างอาชีพที่ตอบโจทย์เศรษฐกิจและกระแสการดูแลสุขภาพ พอมาถึงในปี 2564 นี้ เราอยากสร้างความแปลกใหม่ให้ผู้บริโภคที่ชอบดื่มกาแฟที่มีรสชาติอร่อยเข้มข้น ด้วยเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้า 100% ผ่านการควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน แบบไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาล เบาหวาน ไขมัน ความดัน พร้อมช่วยบำรุงข้อต่อ ลดความปวดเมื่อย ดูแลผิวพรรณอีกด้วย จึงเป็นที่มาของ “คำภีร์คอฟฟี่” หรือเรียกง่ายๆ ว่า #กาแฟพี่ปู  โดยวางจำหน่ายในรูปแบบกล่องบรรจุ 10 ซอง ราคากล่องละ 299 บาท”

โดย “พี่ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” นักดนตรีระดับตำนานขวัญใจมหาชนตลอดกาล ซึ่งเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์และเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยตนเอง กล่าวเสริมว่า “ผมตั้งใจให้ “คำภีร์คอฟฟี่” เป็นกาแฟเพื่อคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง เน้นรสชาติอร่อยเหมือนกาแฟสด กลมกล่อม น่าจะถูกคอคนไทย และตอบโจทย์ที่ว่า “เพราะทำงานหนัก สุขภาพต้องดีที่สุด” แน่นอนว่าจะมีสื่อโฆษณาและกิจกรรมทั้งออนกราวน์และออนไลน์ที่สื่อสารกับผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจะเริ่มเผยแพร่กลางเดือนเมษายนนี้ รวมถึงจะมีการทำเพลงและมิวสิควิดีโอร่วมกันเร็วๆ นี้อีกด้วย”

ทั้งนี้ “คำภีร์คอฟฟี่” ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ธัญญาชิตา จำกัด และบริษัท มิสซีสว๊าว ประเทศไทย จำกัด สำหรับผู้สนใจอยากเป็นตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ “คำภีร์คอฟฟี่” สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Line ID : @kampeecoffee อยากมีสุขภาพดีในทุกวันต้องพก “คำภีร์คอฟฟี่” ติดตัวไปทุกที่!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *