ปังมากแม่ CEO “เอก ณกรณ์” จัดงานใหญ่ “BON-SONG 10th CELEBRATION ANNIVERSARY”

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน บนหน้าจอทีวีแทบจะทุกช่อง เราจะเห็นหนุ่มหล่อหน้าใสผู้บริหาร CEO ของคลินิกป้ายสีน้ำเงินตัวโตๆ ชื่อดัง วุฒิศักด์ คลินิก อย่าง คุณเอก ณกรณ์ กรณ์หิรัญ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์พูดคุยเกี่ยวกับการทำธุรกิจคลินิก ที่ประสบความสำเร็จเป็นอันดับหนึ่งนัมเบอร์วันในยุคนั้น และเป็นผู้ริเริ่มต้นแบบของคลินิก ที่ใช้ดาราดังๆ ตัวพ่อตัวแม่มาโปรโมทมากที่สุด และแจ้งเกิดดาราดาวรุ่ง อาทิ เจมส์ จิรายุ และทำให้ซุปตาร์หลายๆ คนกลับมามีกระแสอีกคร้ง อาทิ ญาญ่าญิ๋ง / ลิเดีย ที่ตอนนั้นโฆษณาทุกตัวดังมากกกกกกกกกกกก ถึงมากที่สุดดดดดด จนทุกคนทั้งประเทศต้องวิ่งกรูเข้า วุฒิศักดิ์ คลินิกตามคอนเซ็ปส์ เพราะความสวยรอไม่ได้

แต่ใครจะไปเชื่อว่าวันดีคืนดี วุฒิศักดิ์ คลินิก จะปิ้วแบบรอไม่ได้ตามกระแสนิยม หลายคนถึงกับสงสัยว่า คุณเอก ณกรณ์ CEO คนดังหายไปไหน??? ปิ้วไปพร้อมกับคลินิกหรือยังไง ยิ่งมีข่าวเรื่องล้มละลายออกมาเขย่าขวัญด้วยแล้ว ทำให้คนคิดว่า คุณเอก ณกรณ์ ต้องล่มสลายไปตามกระแสแน่นอน แต่โนจ้า! ทุกวันนี้คุณเอก ยังคงอยู่ดีแฮปปี้มีความสุข กับการใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์ ยังคงมั่งคั่ง กับธุรกิจส่วนตัวที่มีเยอะมาก อาทิ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ธุรกิจโรงแรมระดับห้าดาวที่จังหวัดเชียงใหม่ ธุรกิจนำเข้าโบท็อกซ์แบรนด์ Hugel ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่ง เครื่องมือทางการแพทย์ และธุรกิจอาหารเสริมสำหรับคุณผู้ชาย ฯลฯ อีกมากมาย

ล่าสุดเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งบนเวที BON-SONG 10th CELEBRATION ANNIVERSARY ณ โรงแรม The Berkeley Hotel กับการปรากฏตัวของ คุณเอก ณกรณ์ ที่ยังคงสต๊าฟหน้าเหมือนเดิมเป๊ะๆ เหมือนกับครั้งที่ออกทีวีครั้งแรกๆ ทำให้หลายๆคนสงสัยว่า คุณเอก ณกรณ์ จะคัมแบ็คกลับมาผงาดในวงการ Beauty หรือเปล่า??? เพราะงานนี้คุณเอก เป็นผู้ลงมือจัดงานฉลองครอบรอบ 10 ปี ที่ยิ่งใหญ่อลังการของ BON-SONG โดยภายในงานมีเหล่า อาจารย์แพทย์ แพทย์ศัลยกรรม เซเลบบริตี้ และผู้ประกอบการจากหลากหลายโรงพยาบาล คลินิกชื่อดัง มาร่วมภายในงานนี้ ซึ่งไฮไลท์ของงานคือเหล่าสาวงามที่มาพร้อมกับมงกุฎอันทรงเกียรติ และสายสะพาย จากทุกๆ เวทีประกวดทั้งในไทย และต่างประเทศในระดับโลกร่วมๆ กว่า 100 ชีวิต ที่มาร่วมแสดงความยินดี และสร้างสีสันภายในงานนี้ ถือเป็นการการันตีความเป็น King Of Beauty ของ CEO ระดับตำนานที่แท้จริง
เพราะถ้าเรื่องความสวย ความงาม ต้องยอมรับแบบหาที่สุดมิได้จริงๆ ว่า คุณเอก ณกรณ์ คือตัวจริงเรื่องความสวยความหล่อแบบครบเครื่องมาก่อนกาล เรียกว่าเป็นตัวพ่อ King Of Beauty ตัวจริง เสียงจริง กับไอเดียเรื่องธุรกิจเจ๋งๆ ไม่ว่าโจทย์ยากแค่ไหน ก็สามารถตีโจทย์แตก จัดการได้ เป็นอีกหนึ่ง CEO ระดับเทพ ที่ทุกๆ คน พร้อมจับตามอง และอยากวิ่งเข้าหา นี่ถ้าคุณเอก ได้กลับเข้ามาใน Beauty แบบเต็มตัวอีกครั้ง คงจะต้องมีอะไรที่จะมาเขย่าบัลลังก์ และเป็นสีสันให้กับวงการ Beauty อย่างแน่นอน แค่คิดก็มงฯ แล้วเพคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *