บอสพลอย Deodore ชวน เมย์พิชญ์ ร่วมสัมผัสโลชั่นน้ำหอม Perfume Body Lotion 

กรี๊ด! กันสนั่นห้างเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ตั้งแต่ต้นงานยันท้ายงาน สำหรับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คูลซีฟ “Deodore Sweat Rewards Party” ปาร์ตี้สุดฟินห้างแตก ที่บอสสาวไฟแรงอย่าง “คุณพลอย สิริพรรณ ชั้นเสวิกุล” Managing Director ผลิตภัณฑ์ Deodore บ.เฟรช บอดี้ จำกัด ที่ชวนสาวสวยเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” มาร่วมโชว์ออร่าความขาวเปล่งปลั่งของผิวพรรณ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์โลชั่นน้ำหอม “Perfume Body Lotion (เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น)” ภายใต้แบรนด์ชื่อดัง “Deodore (เดโอดอเร่)” นอกจากนี้ยังมีขบวนหนุ่มๆ ที่มาร่วมสร้างสีสัน และความสนุกสนานในงานนี้อย่าง ศิลปินวงมีน (MEAN) ที่ขอเปิดเวที ด้วยเพลงโดนๆ อย่าง “สตรอง” และที่ทำเอาห้างแทบจะถล่มลงมาคือ 2 หนุ่มสุดฮอต เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” และ “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” นักแสดงจากซีรีส์สุดฮอต “บังเอิญรัก Love by Chance” ที่มาร่วมค้นหาผู้โชคดีในงานนี้ เพื่อขึ้นมาร่วมเล่นเกม ชิงของรางวัลกันแบบใกล้ชิด พร้อมกับร่วมพิสูจน์ความหอมของ เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น เดโอดอเร่ ทั้ง 3 สูตร อาทิ สูตร Moisturizing สีฟ้า เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ สูตร Whitening สีชมพู เพื่อผิวขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ สูตร Smooth & Firm สีเขียว เพื่อผิวที่เรียบลื่น และลดเลือนริ้วรอย และที่สำคัญโลชั่นทั้ง 3 สูตร ยังช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย ด้วยสารสกัดจากวาซาบิ

โดยทาง คุณพลอย สิริพรรณ ชั้นเสวิกุล Managing Director ผลิตภัณฑ์ Deodore บ.เฟรช บอดี้ จำกัด เผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “รู้สึกสนุก และตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ต้องขอขอบคุณ คุณเมย์ พิชญ์นาฏ ที่ทำให้งานวันนี้สำเร็จลุล่วง และเลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทางแบรนด์ เดโอดอเร่ ซึ่งตัวคุณเมย์เขามีคาแรคเตอร์ ที่ตรงกับผลิตภัณฑ์มากๆ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ก็จะเป็น Perfume Body Lotion โลชั่นน้ำหอมที่ติดตัวอย่างยาวนาน สามารถปกป้องมลภาวะ และแบคทีเรีย ที่อาจจะมาก่อกวนผิวพรรณของเรา ที่สำคัญยังมีสารสกัดจากวาซาบิ ที่ช่วยปกป้องทำให้ผิวแข็งแรง ลดการเกิดริ้วรอย และทำให้ผิวชุ่มชื้นตลอดวัน เป็นสูตรมาจากประเทศญี่ปุ่น และประเทศฝรั่งเศส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตแบบ Active ใช้ทุกวัน มั่นใจทุกวันค่ะ”

ด้านพรีเซ็นเตอร์สาวสวยอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เผยว่า “เมย์เป็นคนที่ติดทาโลชั่นมาก ชอบโลชั่นที่มีกลิ่นหอมติดตัวเรานานๆ อย่าง Perfume Body Lotion โลชั่นน้ำหอมของ เดโอดอเร่ พอเมย์ได้มีโอกาสใช้ทั้ง 3 สูตร เมย์แฮปปี้มากๆ รู้สึกว่าผิวเราได้รับการดูแลอย่างเต็มที่ พอทางคุณพลอยติดต่อให้เมย์ร่วมงานกับทาง เดโอดอเร่ เมย์ยินดีมาก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เมย์ชื่นชอบอยู่แล้ว พอเมย์ได้รู้คุณสมบัติต่างๆ เมย์ก็ยิ่งประทับใจมากๆ ใครที่รักผิว ชอบดูแลผิวแบบเมย์ เมย์ขอแนะนำให้ลองมาพิสูจน์ โลชั่นน้ำหอมของ เดโอดอเร่ ทั้ง 3 สูตรค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *