อลังการงดงาม “เบิ้ล-ปทุมราช” ร่ายเพลงพิณบวงสรวง ถวายพ่อปู และแม่ย่าพญานาค ณ วัดป่า คลอง 11 จ.ปทุมธานี

พูดได้คำเดียวว่า #สุดปัง!! สำหรับแบรนด์ “SHIDA” (ชิดะ) ที่นำทัพโดยลูกทุ่งหนุ่มหล่ออารมณ์ดี “เบิ้ล-ปทุมราช” ที่วันนี้ทุ่มสุดตัว สวมบทบาทใหม่ในฐานะ “บอสเบิ้ล ชิดะ” ควงแขนมากับ “นมนรร ชื่นสุวรรณ” หรือ “บอสบลู ชิดะ” เข้ากราบสักการะ พร้อมร่วมพิธีศักดิ์สิทธิ์ บวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา งานนี้ “หนุ่มเบิ้ล” จัดเต็มด้วยการ ร่ายเพลงพิณสุดไพเราะ เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ลานบวงสรวง วัดป่า คลอง 11 จ. ปทุมธานี พร้อมตั้งเป้า ต้นปี 66 ยอดขายทะลุหลักร้อยล้าน

โดยงานวันนี้ถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ SHIDA (ชิดะ) 

ซึ่งจัดเต็มด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการ สินค้าดี มีคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้ อาทิ ชิดะ คอลลาเจน, ชิดะกลูต้าเกรปซีด, ครีมอาบน้ำผิวขาว, เซรั่มหัวเชื้อเร่งขาว, ครีมทาผิว ฯลฯ ซึ่งทางแบรนด์ฯ ได้พาตัวแทนและทีมงานเดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวง ณ คำชะโนด 2 พร้อมกับผู้บริหารและ “บอสเบิ้ล” โดยทุกคนถึงกับตื้นตันใจกับกระแสตอบรับที่ส่งมาถึงโดยตรง พร้อมตั้งเป้ายอดขายน่าจะทะลุร้อยล้าน รับปี 2566 อย่างแน่นอน

ด้าน “บอสเบิ้ล” เผยที่ตัดสินใจทำธุรกิจนี้ เพราะตนเองเป็นคนที่ค่อนข้างดูแลตัวเองเป็นอย่างดี เข้าคลินิกเป็นประจำ จน “บอสบลู (อั้ม 2 ดิอาท คลินิค)” ชวนให้มาร่วมกันปั้นธุรกิจ จึงตัดสินใจทันที ยืนยันว่าทุกผลิตภัณฑ์ตนเองเป็นคนทดลองใช้ ก่อนจะวางจำหน่าย และที่มาบวงสรวงที่นี่ ก็เพราะมีความผูกพันพญานาคมาตั้งแต่ตอนบวช จึงอยากจะมาบวงสรวงขอพรพ่อปู่แม่ย่า เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ส่วนการเล่นพิณร่ายเพลงสุดไพเราะก็เพราะตนเล่นถวายองค์พ่อพญานาคที่ตั้งบูชาไว้ที่บ้านเป็นประจำ

สำหรับท่านใดสนใจที่จะเข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถทักไลน์แอด @shidath หรือ เพจ shida_collagen หรือเพื่อมาร่วมเป็นทีม #shida กันได้เลยตอนนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *