9by9 ร่วมเปิดตัวหมวก MLB Thailand Limited Edition ในงาน MLB Flagship Store Grand Opening

                เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป หรือ cmg ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่น MLB ขอเอาใจคอแฟชั่นสตรีท และแฟนคลับหนุ่มๆ 9×9  กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ MLB Flagship Store Grand Opening โดยไฮไลท์ภายในงานคือแฟชั่นโชว์สุดคลูกับการเปิดตัวหมวก MLB Thailand Limited Edition นำทีมความฟินบนเวทีโดย ต่อ ธนภพเจเจ กฤษณภูมิเจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญกัปตัน ชลธรปอร์เช่ ศิวกรไอซ์  พาริสแจ๊คกี้ จักริน และ ริว วชิรวิชญ์ ณ บริเวณ ลาน Beacon ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เริ่มต้นกิจกรรมภายในงาน หลังจากจบแฟชั่นโชว์สุดฟินจากหนุ่มๆ 9×9 ทางด้าน คุณวรดา วงษ์ขัน General Manager Import Fashion ก็ได้ขึ้นมาพูดถึงแบรนด์ MLB สตรีทแบรนด์ชื่อดังของประเทศเกาหลี ที่ได้รับความนิยมในวงกว้าง ทั้งกลุ่มวัยรุ่น คนชอบแฟชั่น  ประกอบกับสตอรี่ของแบรนด์ที่น่าสนใจ โดยเป็นการผสมผสานเรื่องราวของ Fashion Sport และ Korean Culture เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ก็ยิ่งทำให้ MLB เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของคนรักหมวก และสตรีทแฟชั่น ซึ่งการมาถึงของ MLB ในประเทศไทยครั้งนี้ จะทำให้เหล่าแฟชั่น-นิสต้าทุกเพศ ทุกวัย ได้สนุกกับการ mix & match หมวกให้เข้ากับไอเท็มอื่นๆ โดยเฉพาะหมวก MLB Thailand Limited Edition ที่คอแฟชั่นไม่ควรพลาดเด็ดขาด

                จากนั้นก็ถึงคิวของๆ หนุ่มๆ 9×9 ที่มาพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์การแต่งตัว โดยเฉพาะหมวกที่ถือเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ ยิ่ง MLB มีหมวกรุ่น MLB Thailand Limited Edition ก็ยิ่งทำให้หนุ่มๆ ทุกคน สนุกกับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันมากขึ้น และก็ถึงเวลาที่ทุกๆ คนรอคอย กับกิจกรรมฟินๆ แบบระยะประชิดที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับของหนุ่มๆ 9×9 คือกิจกรรม Lucky Fans ที่ผู้โชคดีทั้ง 16 คนได้เล่นเกมผ่านทางแฟนเพจ MLB Thailand ซึ่งเกมแรกก็ ปิดตาทายคู่ ที่ให้แฟนคลับทายว่าคนที่ยืนคู่กับเราเป็นใครใน 9X9 โดยจะให้แฟนคลับปิดตาแล้วให้หนุ่มๆ เดินสลับตำแหน่งกันหลังจาก แล้วพูดว่า MLB ข้างๆ หู แต่ห้ามโดนตัวแฟนคลับ ให้พูดไล่ไปเรื่อยๆ จนครบ 8 คน แล้วให้แฟนคลับเขียนชื่อคนที่คิดว่าใครเป็นคู่ของเรา ส่วนเกมที่สอง เกมจ้องตา กติกาของเกมนี้คือ แฟนคลับจะได้จ้องตากับหนุ่มๆ 9X9 ถ้าฝ่ายใดฝ่ายนึงหลุดหัวเราะ ก็จะเป็นทีมที่แพ้ เกมนี่เรียกว่าเป็นอะไรที่ยากสุดๆ เพราะแค่แฟนคลับจ้องตาหนุ่มๆ 9X9 ก็หลุดยิ้ม หัวเราะกันแทบทุกคน

                ปิดท้ายงานด้วยการเชิญกลุ่มผู้บริหารขึ้นมาร่วมถ่ายภาพบนเวทีร่วมกับ หนุ่มๆ 9Xโดยมี คุณจิตรฤดี พนิตพล Senior Vice President Import Apparel, คุณตรีปราง อู่นนทกานต์ Chief Financial Officer Accounting & Finance, คุณเอ็ดวิน ยัป ฮอสัน (Mr. Edwin Yap Hawson) The President of Central Marketing Group, คุณอรดา เกิดหงษ์  ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์คุณมาร์ค โคเพราสกี้ (Mr.Mark KoprowskiExecutive Vice President และ คุณคลอส ลี (Mr.Klus LeeMLB Korean Director

MLB แบรนด์แฟชั่นสตรีทแวร์ยอดนิยมจากเกาหลีที่โด่งดังมาจากหมวกเบสบอล และเสื้อแจ็กเก็ตกีฬา เปิด flagship Store แห่งแรกในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ณ ชั้น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *