“แอ๊ด คาราบาว” พร้อมด้วย “เอกพัน บันลือฤทธิ์” ร่วมรำลึก 6 ปี “หมอเทวดา-นพ.สมหมาย ทองประเสริฐ” ย้ำศรัทธาความเป็น “ตัวจริง ของจริง หายจริง”

เพราะเคารพและศรัทธาในความเป็นผู้ให้ ผู้ที่อุทิศแรงใจ แรงกายจนได้รับฉายา “หมอเทวดา” ผู้รักษาโรคมะเร็ง ของ “นพ.สมหมาย ทองประเสริฐ” ล่าสุดศิลปินนักแสดงอย่าง แอ๊ด คาราบาว,ไทด์-เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์,ยิ่งยง ยอดบัวงาม และ ทับทิม -อัญรินทร์ ได้มาร่วมงาน “รำลึกครบรอบ 6 ปี กับการจากไปของ น.พ สมหมาย ทองประเสริฐ” ซึ่งจัดขึ้นโดย นายอัศวิน ทองประเสริฐ ประธานบริษัท จี-เฮิร์บ จำกัด ทายาทคนเดียวของคุณหมอเทวดา พร้อมร่วมแจกยารักษามะเร็งให้กับผู้ป่วยฟรี!! ณ โรงงานทองประเสริฐโอสถ จ.สิงห์บุรี ซึ่งมีประชาชนหลายร้อยคนต่างเดินทางมาร่วมงานและรับยาในครั้งนี้

ทั้งนี้ทั้งศิลปินนักแสดงที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ต่างเผยถึงความรัก ศรัทธาและเคารพในตัว นพ.สมหมาย ด้าน ไทด์ ซึ่งได้มีโอกาสมาใกล้ชิดหมอสมหมายถึงกับย้ำว่าไม่แปลกใจที่ใครๆต่างเรียกว่า “หมอเทวดา”
“ก่อนที่ท่านจะเสีย ผมเองมีโอกาสได้รู้จักกับคุณป๊อบ (อัศวิน ทองประเสริฐ) จนได้มาใกล้ชิดและเห็นในสิ่งที่ท่านทำ เห็นผู้ป่วยที่มารอแกรักษาวันๆ 300-400 คน แกทุ่มเทรักษาเต็มที่ ผมมองเห็นสิ่งทีผู้ชายคนนี้ทำ แล้วบอกกับตัวเองว่ารู้สึกอาย เรายังทำประโยชน์อะไรได้มากกว่านี้ นับจากนั้นทุกเสาร์ อาทิตย์ที่ผมมีเวลา ผมก็มาช่วยงานแกมาตลอด “ ไทด์กล่าว

ขณะเดียวกันทางด้านศิลปินชื่อดังอย่าง แอ๊ด คาราบาว ก็กล่าวน้ำเช่นกันว่าเห็นถึงความทุ่มเทของนายแพทย์สมหมาย รวมถึงทายาทอย่างนายอัศวิน ที่ได้สืบสานเจตนารมย์คุณพ่อต่อซึ่งตนก็พร้อมจะสนับสนุน

ฟากนายอัศวิน  ทองประเสริฐ เองก็ได้กล่าวว่า วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันแห่งความภาคภูมิใจ ที่จะร่วมทำความดีในโอกาสครบรอบ 6 ปีการจากไปของคุณพ่อ ซึ่งตลอดชีวิตคุณพ่อเป้าหมายสำคัญสุดคือ การช่วยรักษาผู้ป่วยมะเร็ง ดังนั้นในวันนี้จึงนำยาสมุนไพร “จี-เฮิร์บ” ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนยาโบราณจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และโรงงานทองประเสริฐโอสถ ยังได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตจากหน่วยงานต่างๆ มากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาแจกให้กับผู้ป่วยเพื่อนำไปรักษาโรคมะเร็ง จำนวน 120 เม็ดต่อคน  โดยไม่จำกัดจำนวนคน  เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยได้รับยาที่มีประสิทธิภาพและได้รับการรับรอง ซึ่งจะทำให้มีสุขภาพแข็งแรง หายป่วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *