Hot Wheels สร้างปรากฏการณ์ สีสันความสนุกสนาน ในงาน “Hot Wheels Motor Expo 2019” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

 รถฮอตวีล (Hot Wheels) ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในงานมหกรรมยานยนต์ หรือ Motor Expo ที่ขาดไม่ได้ไปซะแล้ว บริษัท วังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด ตัวแทนจำหน่าย รถฮอตวีล ลิขสิทธิ์จาก แมทเทล แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย  ปีนี้ “ฮอตวีล” ยังคงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เข้าร่วมในงาน Motor Expo 2019 โดยได้จัดไฮไลท์ให้บรรดาสาวกแฟนพันธุ์แท้ รถฮอตวีล ได้สัมผัส ร่วมชม และเป็นเจ้าของก่อนใครในโลก อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์ความสนุก สุดมันส์ ด้วยสนามแข่งที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ เชิญสุดยอดนักออกแบบรถฮอตวีล ระดับโลก “ลิม ชีอิม” บินตรงมาจากประเทศมาเลเซีย เพื่อมาพบปะพูดคุยอย่างใกล้ชิด มอบลายเซ็น และของที่ระลึกที่เจ้าตัวออกแบบ ให้กับสาวกรถฮอตวีล ครั้งแรกในงานนี้โดยเฉพาะ

นางวรวีร์ เลิศวิโรจน์กุล ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท วังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานมอเตอร์เอ็กซ์โปในครั้งนี้ว่า “งานมอเตอร์เอ็กซ์โป เป็นงานที่รวมคนรักรถทั้งหมดมาไว้ที่เดียวกัน วังเด็กมองเห็นถึงโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มคนที่มีความรัก และความชอบในรถจริงๆ เราจึงต้องการโชว์คุณภาพและความสวยงามของโมเดลรถเหล็กสไตล์ฮอตวีล สู่คนรักรถในประเทศไทยให้ได้เห็นและสัมผัส เพราะคนที่รักรถส่วนใหญ่จะชอบทั้งรถจริงและรถโมเดล ซึ่งรถฮอตวีลนั้น ก็ถือเป็นโมเดลรถสะสมของคนที่รักและชอบรถด้วยเช่นเดียวกัน จะเห็นได้ว่าเหตุผลที่คนมางานมอเตอร์เอ็กซ์โป เป็นเพราะความชอบและความสนใจในเรื่องรถเป็นหลัก ถึงแม้บางคนที่มาในงาน จะไม่ได้จับจองซื้อรถยนต์จริง แต่ก็ยังสามารถซื้อรถโมเดลคันเล็กๆ กลับไปเป็นของที่ระลึกจากงานได้ด้วย ปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 แล้ว ที่วังเด็ก ได้เข้าร่วมในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป มาอย่างต่อเนื่อง เราคาดว่าในปีนี้ ฮอตวีล ยังคงได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีเหมือน 2 ปีที่ผ่านมา และจะมีจำนวนผู้เข้าร่วมชมงานพร้อมร่วมกิจกรรมกับทางฮอตวีล เพิ่มมากขึ้นจากปีที่แล้ว ด้วยเพราะในแต่ละปีเราจะจัดกิจกรรมไฮไลท์ที่แตกต่างกันไป ดึงดูดสาวกฮอตวีลทั้งหลาย รวมถึงผู้เข้าร่วมงานได้ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของฮอตวีลนั้น มีตั้งแต่วัยเด็กช่วงอายุ 7-10  ปี และยังรวมไปถึงวัยรุ่น และผู้ใหญ่ ที่มีอายุตั้งแต่ 13-75  ปี โดยส่วนมาก ถ้าเป็นวัยเด็กๆ จะเน้นรถ และ Playset ในขณะที่ผู้ใหญ่เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อเยอะ เป็นนักสะสม เน้นสะสมตัวรถมากกว่า ในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน เราจัดกิจกรรมไฮไลท์หลายส่วน ได้แก่ การเปิดตัว “รถฮอตวีล รุ่น Japan Historics 3”  ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นการเปิดตัวครั้ง ที่สองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยยังไม่มีการวางจำหน่ายที่ใดในโลก Japan Historics 3  เป็นรถเหล็ก ที่เหล่าบรรดานักสะสมทั้งหลายติดตามเพื่อเตรียมจับจองเป็นเจ้าของ โดยใน 1 ชุด จะมีรถจำนวน 5 คัน รถฮอตวีล ชุด Japan Historics 3  คือรถที่ทรงคุณค่าและเป็นรถหายาก การได้เป็นเจ้าของโมเดล Hot Wheels ขนาด 1:64 นั้น จึงเทียบได้กับการได้ผลงานชิ้นประวัติศาสตร์มาไว้ในครอบครอง ซึ่งพิเศษเฉพาะในงานนี้ แฟนๆรถฮอตวีล มีสิทธิ์ลุ้นรับเป็นเจ้าของก่อนใครในโลก”

ตื่นตาไปกับ “Hot Wheels Modify”  ครั้งแรกในประเทศไทย เป็นการโชว์ผลงานการตกแต่งรถฮอตวีล จากนักโมดิฟาย ชื่อดัง อาทิ คุณเพ็ชรไพบูลย์ ชลประเสริฐสุข, คุณนัทธี พรหมรักษ์, คุณบุญชัย สันติอโนทัย, คุณฟัยรุซ อุนทรีจันทร์  เป็นต้น โดยนักโมดิฟาย จะมาร่วมพูดคุยบอกเล่าเทคนิคการแต่งโมเดลรถ รวมถึงแรงบันดาลใจในผลงานชิ้นต่างๆ ของตนเอง

ตระการตากับ “Hot Wheels Treasure Hunts”  รถ Treasure Hunts หรือที่รู้จักกันในชื่อ T-Hunts   จะมีโลโก้ไฟบนตัวรถ และบนแผงจะมีโลโก้ไฟสีเงินเป็นสัญลักษณ์ ลักษณะรูปแบบของรถจะแตกต่างกันออกไป เป็นรุ่นที่หายาก นำจัดแสดงโชว์ให้แฟนๆ ได้ชมในงานครั้งแรก

สนุกสุดมันส์กับการเปิดสนาม “Hot Wheels Valley of Speed” สนามแข่ง “หุบเขาแห่งเวลา” ร่วมท้าประลองความเร็ว กับสนามสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ครั้งแรกในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป สนามหุบเขาแห่งเวลา   เป็นสนามที่จัดให้มีการแข่งรถฮอตวีล รอบพิเศษ และรางวัลสุดพิเศษที่วังเด็กมอบให้กับผู้ชนะการแข่งขันสนามนี้ก็คือ รถฮอตวีล รุ่น Japan Historics 3 ที่ยังไม่มีจำหน่ายที่ใดในโลก

และไฮไลท์ที่พิเศษสุด นำมาเซอร์ไพรส์ ให้กับแฟนๆ รถฮอตวีล นั่นก็คือกิจกรรม “Meet & Greet Hot Wheels Designer” เป็นครั้งแรกของการจัดงานรถฮอตวีลในประเทศไทย ที่เราได้เชิญสุดยอดนักออกแบบรถฮอตวีล ระดับโลก “ลิม ชีอิม” ชาวปีนัง บินตรงมาจากประเทศมาเลเซีย เพื่อมาพบปะพูดคุยอย่างใกล้ชิด มอบลายเซ็น   และของที่ระลึกที่เจ้าตัวออกแบบ ให้กับสาวกรถฮอตวีล ในงานนี้โดยเฉพาะ

“ลิม ชีอิม” (Lim Chee Im) เป็นนักออกแบบกราฟฟิก จากปีนัง ประเทศมาเลเซีย อายุ 31 ปี เธอทำงานให้กับ แมทเทล และมีประสบการณ์ในการทำงานออกแบบรถยนต์ในตลาดญี่ปุ่น ซึ่งผลงานของเธอสอด คล้องกับธีมงานจัดแสดง Japan Historics 3 ที่จัดขึ้นในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้ ผลงานที่ ลิม ชีอิม มีส่วนร่วมในการออกแบบได้แก่

Hot Wheels® Looney Tunes Assortment

Hot Wheels® Peanuts Assortment

Hot Wheels® 50th Anniversary Box Set

Hot Wheels® Black & Gold Assortment

Mattel Malaysia Employee Birthday Car

Hot Wheels® Multipacks

นอกจากนี้เธอยังทำงานร่วมกับส่วนพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้กับธีมต่างๆ ได้แก่ HW THEMED AUTOMOTIVE ASST, HW TGT THROWBACK และอีกมากมาย

นางวรวีร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากกิจกรรมไฮไลท์ต่างๆ ที่ได้กล่าวมาข้างต้น ภายในงานเรายังมีการจำหน่ายสินค้ารถฮอตวีล ซึ่งมีราคาเริ่มตั้งแต่ 99 บาท ไปจนถึง 6,160 บาท พร้อมจัดโปรโมชั่น ลดพิเศษ และของแถม Limited Edition เฉพาะในงานมากมาย อาทิ

-สแกน QR Code เพื่อรับสิทธิ์ซื้อรถฮอตวีลจากราคา 99 บาท ในราคาพิเศษเพียง 69 บาท (1 คน 1 สิทธิ์)

-เมื่อซื้อรถฮอตวีล 3 คัน แถมฟรี! รถฮอตวีล Basic Cars  จำนวน 1 คัน

-Exclusive สุดพิเศษ เมื่อซื้อรถฮอตวีล Basic Cars 15 คัน   รับฟรี Hot Wheels ’64 Dodge 330 มูลค่า 695 บาท จำนวน 1 คัน รถ Hot Wheels ’64 Dodge 330 เป็นรถพรีเมี่ยม ตัวรถเป็นเหล็กทั้งคัน ล้อยาง ฝากระโปรงรถเปิดได้ โปรโมชั่นพิเศษสำหรับงานนี้ มีเพียง 1,200 คันเท่านั้น

-Top Spender จากบูธฮอตวีล ในงาน Motor Expo 2019 จำนวน 20 ท่าน จะได้รับรถ ’55 Chevy Bel Air Gasser ซึ่งเป็นรถหายาก พร้อมลายเซ็น Brendon Vetuskey ผู้ออกแบบตัวรถ

ซื้อครบ 500 บาท มีสิทธิ์แลกซื้อสินค้าผลิตเฉพาะรุ่น ได้แก่ หมวกในราคา 250 บาท จากปกติ 595 บาท / เสื้อโปโลในราคา 250 บาท จากปกติ 595 บาท และเสื้อคอกลมในราคา 150 บาท จากปกติ 395 บาท

ด้านกลยุทธ์ทางการตลาดงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้ เราเน้นไปที่โซเชียลมีเดียเป็นหลัก เรามี Hot Wheels Thailand Fanpage และเฟซบุ๊กแฟนเพจของพันธมิตรกลุ่มรักรถฮอตวีล อีกทั้งเรายังใช้โซเชียลมีเดียเป็นช่องทางส่งเสริมการขาย ในการกระจายสิทธิ์ให้ทุกคนที่สนใจมาร่วมงาน สามารถลงทะเบียนกดรับสิทธิ์ก่อนมาถึงหน้างาน  แล้วแชร์ลิงก์บอกต่อให้กับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย และสำหรับผู้ที่พลาดโอกาสไม่สามารถมาร่วมในงานได้ ก็ยังสามารถหาซื้อสินค้ารถฮอตวีล ตามช่องทางการจำหน่ายของเราได้ทั่วประเทศ ได้แก่ เซเว่น อีเลฟเว่น ร้านขายส่ง ร้านหนังสือ ร้านของเล่นชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป รวมถึงร้านค้าออนไลน์อย่าง Lazada และ Shopee

งานนี้บอกเลยว่า เหล่าสาวกรถฮอตวีล ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ไปพบกันในงาน “Motor Expo 2019” ที่บูธ Hot Wheels โซน B12-2 ตั้งแต่วันนี้ – 10 ธันวาคม 2562  ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก HOTWHEELS THAILAND FANPAGE

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *