“พ่นน้ำยา ด้วยน้ำใจ สู้ภัยโควิด” CARRO อาสาดูแลรถตู้ขนส่งสาธารณะ พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อลดความเสี่ยง COVID 19

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ส่งผลให้กระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางโดยรถขนส่งสาธารณะ ที่จัดว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงกว่าบุคคลทั่วไปที่เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว CARRO หรือ คาร์โร สตาร์ทอัพด้านตลาดรถยนต์ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม ส่งมอบความปรารถนาดี ช่วยเหลือคนไทย ผ่านแคมเปญ “พ่นน้ำยา ด้วยน้ำใจ สู้ภัยโควิด” อาสาดูแลรถตู้โดยสารปรับอากาศ ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ลดความเสี่ยง COVID – 19

ฐปณีย์ จ๋วงพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เนื่องจากคาร์โร คือผู้ประกอบการด้านตลาดรถยนต์มือสองแพลตฟอร์มออนไลน์ เราเข้าใจดีถึงผลกระทบจาก COVID- 19 ที่ทุกคนกำลังเจอในทุกรูปแบบ รวมถึงด้านขนส่งมวลชนเช่นกัน เนื่องจากมีประชาชนอีกเป็นจำนวนมาก ที่ยังต้องเดินทางโดยรถขนส่งสาธารณะ ซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่ต้องอยู่ใกล้ชิดกัน รวมถึงรถตู้สาธารณะ ที่ใน 1 วัน มีผู้ใช้จำนวนมาก เราจึงตั้งใจทำแคมเปญ “พ่นน้ำยา ด้วยน้ำใจ สู้ภัยโควิด” เพื่ออาสา พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ให้แก่รถตู้โดยสารปรับอากาศ ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ เพื่อลดความเสี่ยง COVID – 19 และคาร์โรขอเป็นกำลังใจให้เราทุกคนร่วมกันผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างดีที่สุด”

โดยแคมเปญ “พ่นน้ำยา ด้วยน้ำใจ สู้ภัยโควิด” คาร์โร ยังได้รับการสนับสนุนจาก เฟสบุ๊คแฟนเพจ Doctor Car ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 260,000 คน ร่วมสนับสนุนงบประมาณในการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ COVID-19 ในครั้งนี้ด้วย เราคนไทยทุกคนสามารถมีส่วนช่วยเหลือสังคมให้ก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ได้ แค่ร่วมมือกันเราจะก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกันได้อย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *