เต้ ภูริต feat. ธีร์ ไชยเดช – ชาติ สุชาติ ปล่อยเพลง Live & Learn เวอร์ชั่นสิงห์ ให้กำลังใจคนไทยผ่านวิกฤตโควิด

ไม่ให้หลงรักยังไงไหว! นักร้องและผู้บริหารโซฮอต เต้ ภูริต (อดีตนักร้องนำวง กรุงเทพมาราธอน) กลับมาจับไมค์อีกครั้ง ร่วมร้องเพลง Live & Learn เวอร์ชั่นพิเศษจาก “น้ำดื่มสิงห์” เพียงเพราะอยากจะให้กำลังใจกับทุกคนในช่วงวิกฤตโควิด-19 ด้วยตัวเอง นอกจากนั้นยังได้ฟีเจอริ่งกับ ธีร์ ไชยเดช และ ชาติ สุชาติ อื้อหือ!! สามหนุ่มเสียงละมุนมารวมตัวกันแบบนี้พูดเลยลงตัวมากเพราะตาแตกไปเลยจ้ะ สัมผัสได้ว่าพวกเราไม่ได้อยู่เพียงลำพัง และเชื่อว่าอีกไม่นานก็จะจับมือก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน งานนี้หนุ่มเต้ ตั้งใจทำเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นการหวนกลับมาจับไมค์ในรอบหลายปีเลยทีเดียว

สำหรับเพลง Live & Learn ถือเป็นเพลงที่ดังมากในช่วงกว่า 16 ปีก่อน และในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ ทาง “น้ำดื่มสิงห์” ได้หยิบขึ้นมาทำใหม่เพื่อให้กำลังใจคนไทยทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตครั้งนี้ ต้องขอบคุณทาง ธีร์ ไชยเดช และ ชาติ สุชาติ ที่มาร่วมแจมกับหนุ่ม เต้ – ภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด อีกหนึ่งเสียงตัวแทนจากผู้บริหารที่ตั้งใจและลงมือทำเพลงนี้ด้วยตัวเอง แถมยังได้ บอย โกสิยพงษ์ นักแต่งเพลงชื่อดังมาเรียบเรียงให้อีกด้วย นอกนั้นช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาทาง “น้ำดื่มสิงห์” ก็ยังได้ขึ้นบิลบอร์ดขอบคุณและส่งกำลังใจไปยัง แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ไปแล้วนั่นเอง

และแน่นอนว่านอกจากเพลงเพราะๆ ก็ยังมี MV ปล่อยมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งเป็นการประมวลภาพเหตุการณ์จริงจากคนในหลากอาชีพหลายพื้นที่ซึ่งต่างก็ต้องปรับตัวหลังเจอวิกฤตโควิด-19 สอดคล้องกับเนื้อหาในเพลง “อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน เติมความคิดสติเราให้ทัน อยู่กับสิ่งที่มี ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด” เป็นอย่างดี ฟังพร้อมกันได้แล้วทาง https://youtu.be/8GY0Qpy9gOU

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *