ลุ้นกันทั้งงาน! ก้อง สหรัถ หวาดเสียว จนหยุดเล่นคอนเสิร์ต

ผ่านพ้นไปแล้วกับงานคอนเสิร์ตล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา งานนี้นักร้องตัวพ่ออย่าง ก้อง สหรัถ สังฆปรีชา ก็ได้รับคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 4 เดือน กับงานล่องเรือของ บริษัทอันดามัน (ไทยแลนด์) จำกัด หลังจากที่หยุดยาวๆ ไปเพราะสถานการณ์โควิด งานนี้เจ้าตัวดีใจ ที่ได้กลับมาพบแฟนคลับอีกครั้ง แถมมีซีนหวาดเสียว ที่ต้องหยุดเล่นคอนเสิร์ตกลางคัน เพราะลุ้นว่าหัวของตัวเอง จะชนกับสะพานพุทธ หรือไม่ งานนี้ ก้อง สหรัถ เปิดเผยว่า

“รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรก หลังจากที่หยุดโควิดไปนานถึง 4 เดือน ตื่นเต้นเหมือนกันนะครับ แถมยังได้มาล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย แล้วมีซีนหวาดเสียว ที่เราต้องหยุดเล่นคอนเสิร์ตกลางคัน ตอนเรือรอดใต้สะพานพุทธ เสียวๆ หัวเหมือนกันนะ วูบวาบไปหมด แฟนคลับก็กรี๊ดกันเพลิน เราก็กลัวหัวจะชนสะพาน เดียวจะหัวโน หัวแตก ต้องประกาศตลอดให้ทุกคนหมอบกันก่อน ตื่นเต้นครับ เสียวดีนะ ได้มีโอกาสแตะใต้สะพานพุทธจริงๆ เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต ช่วงที่หยุดโควิด 4 เดือน ก็เสียดายนะที่หยุดงานไปนาน เงินหายไปเยอะเลย ก็หลายล้าน แต่ก็ไม่เป็นไร ตอนนี้ก็ค่อยๆ รับงานใหม่ไปเรื่อยๆ ต้องขอบคุณทาง บริษัทอันดามัน (ไทยแลนด์) จำกัด ที่จัดงานคอนเสิร์ตดีๆ ให้พวกเราได้มาเจอกันครับ”

ด้าน คุณแอน กมลสวาสดิ์ อันดามันไทยแลนด์ เปิดเผยอีกว่า “ดีใจที่ทุกๆ คนชอบ จะทำคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้อีกเรื่อยๆ ค่ะ ครั้งต่อๆ ไป ก็จะเอาศิลปินระดับตำนาน ระดับซุปตาร์ มาเล่นคอนเสิร์ตอีกแน่นอน แฟนๆ ต้องรอติดตามกันนะคะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *