คู่รักนักวิ่ง “หญิง-ตุลย์” ชวนสวีท! ควงคู่วิ่งเส้นทางสุดโรแมนติก “กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน 2020”

เป็นคู่รักนักวิ่งที่น่ารักของวงการเลยทีเดียว สำหรับ “หญิง” รฐา โพธิ์งาม กับ “ตุลย์” ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ล่าสุดก็ควงคู่กันมาร่วมงานแถลงข่าว “กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน 2020” (Krabi Half Marathon 2020) ณ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น โดยงานนี้จะชิงชัยในวันที่ 27 ก.ย.นี้ ณ สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่ (อ่าวนาง) ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะร่วมวิ่งเส้นทางสุดโรแมนติกครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้คู่รักนักวิ่ง “หญิง – ตุลย์” ได้เอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันว่าการลงวิ่งในกิจกรรมครั้งนี้รับรองว่านอกจากจะสุขภาพดี การันตีว่าจะได้ภาพสวยๆอย่างแน่นอน โดยหญิงได้เผยว่า

“หญิงเคยไปเที่ยวที่กระบี่และรู้สึกประทับใจกับบรรยากาศมากๆ เพราะฉะนั้นหญิงเชื่อว่าการที่ทุกคนที่สนใจจะมาร่วมวิ่งในครั้งนี้จะต้องชอบแน่นอน นอกจากจะสุขภาพดีเพราะได้ออกกำลังกายแล้ว ด้วยเส้นทางการวิ่งบนถนนสุดโรแมนติก บรรยากาศดีๆที่กระบี่ทุกคนจะต้องประทับใจแน่นอน โดยเฉพาะสาวๆก็จะมีภาพสวยๆลงโซเชียล อีกทั้งถ้ามากับครอบครัว ก็ยังจะได้เที่ยวกระบี่ที่มีวิวสวยๆอาหารอร่อยๆอีกด้วย”

สำหรับงาน “กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน 2020” (Krabi Half Marathon 2020)” ซึ่งจัดขึ้นโดย สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกระบี่และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกระบี่ จะออกสตาร์ท ณ สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่ (อ่าวนาง) และเข้าเส้นชัยที่ อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา หมู่เกาะพีพี โดยมีทั้งหมด 4 ระยะทาง แบ่งเป็น วันเสาร์ที่ 26 ก.ย.63 จะเป็นการวิ่งบนชายหาดในแบบ Beach Run ระยะ 3 กม. / 5 กม. และวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ย.63 ชิงชัยระยะ 21.1 กม. / 10.55 กม. โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดการแข่งขันมอบให้กองทุนส่งเสริมและพัฒนาการกีฬาจังหวัดกระบี่ และมูลนิธิเพื่อการพัฒนากีฬาจังหวัดกระบี่ สนับสนุนจัดการแข่งขันโดย จังหวัดกระบี่, สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกระบี่, สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกระบี่, องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, หอการค้าจังหวัดกระบี่, ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่, มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่, สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่, สมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่, องค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนาง และบริษัท เรซอัพ เวิร์ค จำกัด ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเฟซบุ้ค krabimarathon หรือเว็บไซต์ krabimarathon.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *