แม่เป้ย & ลูกๆ สุดฟิน ต้นคริสต์มาสจริง จากแคนาดา ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

มอบความสุขสุดฟินเป็นปีที่ 4 กับช่วงเทศกาลฉลองคริสต์มาส และปีใหม่ กับต้นสนสด หรือ ต้นคริสต์มาสต้นจริง สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ที่ทางบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ นำเข้ามาจากประเทศแคนาดา เรียกว่าปีนี้มียอดออเดอร์สั่งจองเข้ามาแบบรัวๆ พร้อมบริการส่งฟรีถึงบ้าน เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำรายแรก และรายเดียวในเมืองไทย นอกจากนี้ยังมีกองทัพสินค้าประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส และของตกแต่งบ้านในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง พร้อมด้วย ของฝาก ของขวัญ มากมายหลากหลายสไตล์กว่า 5,000 รายการ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี

และในปีนี้มีเหล่าเซเลบ-ดารานักแสดงคนดัง ได้เตรียมพร้อมฉลองความสุข ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ กับต้นสนสด ที่ทุกๆ คนต่างก็สนุกสนาน กับการตกแต่งต้นคริสต์มาสในสไตล์ของตัวเอง อาทิ คุณแม่หนิง ปณิตา-น้องณิริน, คุณแม่เป้ย ปานวาด-น้องโปรด น้องปาลิน, คุณแม่ใบเตย สุธีวีน-น้องเวทย์มนต์, คุณเอิร์น จิรวรรณ และลูกๆ, คุณแม่อลิซาเบธ แซดเลอร์ และลูกๆ ฯลฯ โดยในปีนี้การซื้อต้นคริสต์มาส 1 ต้น จะร่วมสมทบทุนต้นละ 50 บาท มอบให้แด่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ รวมไปถึงการมอบต้นคริสต์มาสจริง ให้น้องๆ ผู้พิการทางสายตามีโอกาสได้รับประสบการณ์พิเศษจากกลิ่นหอม ของต้นคริสต์มาสจริงๆ อีกด้วย

โดยงานนี้คุณแม่หนิง ปณิตา นักแสดง และพิธีกรคนเก่ง เผยว่า “ปีนี้ทางครอบครัวหนิง ได้สั่งต้นคริสต์มาสต้นจริง จากบ้านแอนด์บียอนด์ เพราะปีที่แล้วสั่งไม่ทัน เพิ่งจะมาเห็นของบ้านเพื่อนคนอื่น ว่าบ้านเขามีต้นคริสมาสต์จริงๆ ด้วยหรอ แล้วสั่งมาจากไหน คือทั้งสวย และก็หอมมาก ปีนี้เลยไม่พลาดค่ะ ตัวน้องณิรินเอง ก็ชอบมากๆ พอต้นคริสต์มาสมาส่งที่บ้าน เขาก็ตื่นเต้นมากๆ ขอตกแต่งเอง แต่เราก็ต้องช่วย ตกแต่งด้วย เพราะต้นที่สั่งมา ใหญ่มาก สูงมาก และที่ประทับใจมากๆ คือการซื้อต้นคริสต์มาส 1 ต้น จะเป็นการร่วมสมทบทุนต้นละ 50 บาท ให้แด่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่ งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์อีกด้วย ถือเป็นการทำบุญ และส่งต่อความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงค่ะ”

ด้านคุณแม่เป้ย ปานวาด เผยว่า “ชอบกลิ่นหอมของต้นคริสต์มาสจริง หรือต้นสนสดนี้มากๆ ดีใจที่เห็นลูกๆ มีความสุข ที่ได้ช่วยกันตกแต่ง ตอนสั่งมาครั้งแรก ก็ตกใจมาก เพราะต้นคริสต์มาสใหญ่มาก เราจะตกแต่งยังไงดี แต่พอได้ตกแต่งจริงๆ ก็ไม่ยากเลยค่ะ จะเอาของประดับ ไปตกแต่งตรงไหน ก็สวยไปหมด ลูกๆ ก็สนุก ที่ได้ช่วยกันตกแต่ง ที่สำคัญเป้ยชอบกลิ่นหอมๆ จากต้นคริสต์มาสมากๆ กลิ่นจะออกแนวสดชื่นๆ ละมุนๆ ใครที่อยากได้ต้องรีบสั่งเลยค่ะ เพราะแว่วๆ มาว่า ออเดอร์ใกล้หมดแล้วนะคะ ที่สำคัญเขายังส่งฟรีถึงบ้านอีกด้วย และ 1 ต้นที่เราซื้อ จะเป็นการสมทบทุน 50 บาท ให้แด่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์อีกด้วยค่ะ”

และสำหรับคุณแม่ป้ายแดง ใบเตย สุธีวัน เผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่มีเราลูก เรียกว่าเป็นคุณแม่ป้ายแดงเลย และเราก็ตั้งใจจะจัดงานงานคริสต์มาสที่บ้านอยู่แล้ว พอได้ต้นคริสต์มาสต้นจริงมาก็รู้สึกตื่นเต้น และที่สำคัญต้นใหญ่มากๆ ทำให้ยิ่งได้บรรยากาศคริสต์มาสแบบที่ตั้งใจจะจัด พอต้นคริสต์มาสมาถึงบ้าน ทางครอบครัวใบเตย ก็รีบช่วยกันตกแต่งทันที และทราบว่าการซื้อต้นคริสต์มาส 1 ต้น เป็นการร่วมทำบุญให้กับผู้พิการทางสายตา ในมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ก็ยิ่งรู้สึกดีๆ มากค่ะ”

โดยในปีนี้ทางบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ได้จัดต้นคริสต์มาสจริงให้ลูกค้าได้เลือกตามขนาดพื้นที่ในการจัดวาง 2 ขนาด ได้แก่ ไซส์ L และไซส์ XL ซึ่งเป็นขนาดที่ได้รับความนิยม มีขนาดความสูงตั้งแต่ 214 – 280 ซม. เริ่มต้นไซร์ L ราคา 5,980 และ ไซร์ XL ราคา 6,980 บาท ทุกต้นมาพร้อมฐานรองในการจัดวาง ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ www.baanandbeyond.com / บ้านแอนด์บียอนด์ทุกสาขา / www.thaiwatsadu.com / ไทวัสดุ 18 สาขา / Line : @thaiwatsadu / Line : @baanandbeyondth และ โทร 1308

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *