เต้ย จรินทร์พร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ นาฬิกาอัลบา

ALBA (อัลบา) แบรนด์นาฬิกาคุณภาพจากญี่ปุ่น โดยบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” นางเอกสาวที่มีบุคลิกสดใสและมั่นใจในแบบของตัวเอง พร้อมโชว์คอลเลคชั่นพิเศษ ณ ร้าน Laduree (ลาดูเร่) ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ท่ามกลางสื่อมวลชนให้ความสนใจจำนวนมาก

ภายในงานจัดเป็นมินิทอล์คในบรรยากาศอบอุ่น โทนสีฟ้า โดยมี มร.ฮิโรยูคิ อะกาชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงสาเหตุที่เลือก “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของนาฬิกาอัลบา ประจำปี 2020 เนื่องจากเป็นนางเอกสาวที่มีบุคลิกสดใสร่าเริง และมีความเป็นตัวของตัวเอง จึงเป็นตัวแทนของสาวทันสมัย คิดบวก มองโลกในแง่ดี มั่นใจ กล้าแสดงออก เข้ากับคอนเซ็ปต์ของนาฬิกาอัลบา ที่ว่า “It’s time to express yourself”

เต้ย จรินทร์พร กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ ALBA ว่า “รู้สึกดีใจที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของอัลบา ซึ่งเป็นอีกแบรนด์ที่เต้ยมั่นใจในคุณภาพ เนื่องจากเป็นแบรนด์ในเครือเดียวกับ ไซโก แบรนด์นาฬิกาคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น โดยเต้ยเองก็ยังได้เป็นตัวแทนที่จะได้พูดถึงความมั่นใจของสาวยุคใหม่ในแบบของตัวเองในทุกๆ ด้านและทุกๆ ไลฟ์สไตล์ และก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วม Express Your Self หรือแสดงตัวตนในแบบของตัวเองอย่างมั่นใจไปกับอัลบาด้วยกันค่ะ”

นอกจากนี้ ในงานยังมีการเผยโฉมครั้งแรกของนาฬิกา “อัลบา มิดไนท์บลู สเปเชียล ไทยแลนด์ ครีเอชั่น” (Midnight Blue Special Thailand Creation) ที่มีความพิเศษสุด จำหน่ายเฉพาะที่เมืองไทยเท่านั้น ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากท้องฟ้าคืนเดือนหงายสีน้ำเงินเข้มสุกสกาวด้วยพระจันทร์และดวงดาวระยิบระยับ หน้าปัดซันเรย์ ประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski® ซึ่งได้รับความสนใจจากคนรักนาฬิกาแฟชั่นจำนวนมาก รวมทั้งแฟนคลับคนรักเต้ย โดยผู้จับจองล่วงหน้าเท่านั้นที่ได้สิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ร่วม Afternoon Tea กับเต้ยกับบรรยากาศสุดหรูภายในงาน ผู้สนใจ

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *