ปังฉุดไม่อยู่ “Milk Plus & More“ การันตีด้วย Best Breastfeeding supplement Mommy’s Choice

จากไอเทมยอดนิยมติดอันดับหนึ่งในแวดวงแม่และลูกของบ้านเรา สู่เจ้าของรางวัล Best Breastfeeding supplement Mommy’s Choice รางวัลที่แม่ทั่วประเทศโหวตให้จากเวที “Amarin Baby & Kids Award 2020” ปีล่าสุด การันตีได้แล้วเป็นอย่างดีให้กับผลิตภัณฑ์ที่มาแรงของตระกูล “ Milk Plus & More “ ที่ล่าสุดเป็นที่ยอมรับของมหาชนจนคว้ารางวัลจากเวที “Amarin Baby & Kids Award 2020” ในสาขา Best Breastfeeding supplement Mommy’s Choice รางวัลที่แม่ทั่วประเทศโหวตให้

โดยภายในงานผู้บริหารอย่าง “คุณศราณี วิสุทธิผล” MD แบรนด์เดินทางมาขึ้นรับรางวัลด้วยตัวเองอย่างภาคภูมิ พร้อมเผยว่า “สำหรับเครื่องดื่มบำรุงน้ำนม “Milk Plus & More “ น้ำหัวปลีสกัดเข้มข้นผสมอินทผลัมของเราที่โด่งดังในหมู่คุณแม่ทั้งหลาย จนเป็นสินค้าอันดับหนึ่งที่ครองใจแม่ๆ ด้วยยอดขายมากกว่า 1 ล้านขวดมาแล้วนั้นไม่ได้มาได้ง่ายเลยค่ะ เพราะ “Milk Plus & More” เหมาะที่สุดสำหรับแม่ตั้งครรภ์และคุณแม่หลังคลอด และยังเป็นเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมที่เข้มข้นที่สุดในท้องตลาด และมีส่วนผสมหลักๆ จากธรรมชาติทั้งสิ้น หัวปลีกับอินทผลัมที่เป็น

พระเอกของเรามีสรรพคุณเป็นยา ทานเป็นอาหารต้านโรคได้เลย เพราะหัวปลีเต็มไปด้วยใยอาหารและมีแคลเซียมสูง และยังช่วยบำรุงครรภ์ บำรุงเลือด และกระตุ้นน้ำนมสำหรับแม่ที่กำลังตั้งครรภ์หรือแม่หลังคลอดได้ดีมากๆ และอินทผลัมที่ถือเป็นผลไม้ที่เต็มไปด้วยสารอาหารและวิตามินที่ มีกากใยสูง และช่วยลดอาการท้องผูกได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะทีเด็ดของอินทผลัมที่แม่ๆไม่ควรพลาดก็คือ ช่วยลดภาวะซึมเศร้าหลังคลอด ลดความอ่อนเพลีย และช่วยบำรุงคุณแม่หลังคลอดอีกด้วย อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้ “Milk Plus & More” เป็นที่ถูกอกถูกใจจนกลายเป็นสินค้าอันดับหนึ่งของแม่ๆ ด้วยยอดขายมากกว่า 1 ล้านขวด ก็เพราะว่า “Milk Plus & More” ไม่ใส่น้ำตาล รสหวานที่มีอยู่ใน “Milk Plus & More” นั้นมาจากอินทผลัม ที่สำคัญความน่าเชื่อถือที่เรายึดเป็นหลักใหญ่คือ “Milk Plus & More” ที่เป็นเครื่องดื่มบำรุงน้ำนมแม่เจ้าใหญ่ ยังจับมือกับมหาวิทยาลัยมหิดลทำวิจัยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้บริโภคว่าเป็นเครื่องดื่มที่ปลอดภัยและได้รับมาตรฐานอีกด้วยค่ะ” ผู้บริหารแบรนด์กล่าว

ถือได้ว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อร่างกายกับทุกเพศทุกวัย เจ้าของเดียวกับ Ginger Gold วิตามินเพิ่มน้ำนมอันโด่งดัง ที่ถือเป็นสินค้าแบบชนิดเม็ดอันดับหนึ่งในใจของเหล่าบรรดา แม่ๆ อีกหนึ่งตัวด้วยเช่นเดียวกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *